Du lịch Huế

Huế được coi là một thành phố khá thoải mái với sự yên tĩnh và dịu dàng của một thủ đô Hoàng gia, khác với bầu không khí nhộn nhịp của hầu hết các thiên đường du lịch khác ở Việt Nam. Du khách sẽ cảm thấy yên bình và thoải mái khi thưởng thức các cung điện tuyệt đẹp, những ngôi mộ cổ, ngôi chùa cũ, những ngôi chùa và đặc biệt trải nghiệm những món ăn truyền thống với những món ăn tinh xảo.

THẮNG CẢNH VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG

Thành hoàng Huế là điểm đến đầu tiên được đề nghị đến thành phố Huế. Nó được biết đến như là thành cổ cuối cùng ở Việt Nam và là nơi mà các vị vua cuối cùng của Việt Nam đã sống.

Chùa Thiên Mụ được xây dựng lần đầu tiên vào thế kỷ 17. Chùa Thiên Mụ vẫn giữ được trang trọng nhưng vẫn tráng lệ, mặc dù đi qua thời gian lịch sử lâu dài.

Bãi biển Lăng Cô nằm cách Huế 70 km về phía Nam và cách Đà Nẵng 20 km về phía Bắc. Với độ dài 10 km bờ biển cát trắng mịn màng và làng chài đẹp như tranh vẽ, bãi biển Lăng Cô được biết đến như một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

Bãi biển Thuận An là một nơi lý tưởng để không chỉ thư giãn trong những ngày nắng nóng của mùa hè, mà còn chụp được những bức ảnh nghệ thuật nhất với bờ biển cát dài 12 km.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa những ngôi nhà cổ kín và khu vườn sang trọng với kiến ​​trúc tinh hoa và trang trí, ngôi nhà vườn xứng đáng là một trong những đại diện tiêu biểu của Huế.

Dòng sông Hương thơ mộng nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng của nó với dòng sông và quang cảnh dọc theo hai bên. Khách du lịch có thể đi thuyền Rồng trên dòng sông lãng mạn qua trung tâm thành phố và thưởng thức “Ca Huế” (nhạc cổ truyền thống) khi du thuyền trên sông và cảm nhận không khí yên bình và thư giãn.

ẨM THỰC

Huế nổi tiếng với các loại thực phẩm đặc biệt và ẩm thực kết hợp. Người dân Huế tin rằng nấu ăn không chỉ để đáp ứng nhu cầu lương thực hàng ngày mà còn nâng cao giá trị nghệ thuật truyền thống. Dưới đây là một số thực phẩm đề xuất của công dân Huế cho du khách: “Hút gà” làm bằng trai ngao chiên trộn với một số loại thảo mộc, thịt xắt nhỏ và hạt mè trên cơm hấp. Nó được bán rộng rãi trong nhiều nhà hàng, nhưng để thưởng thức ngon nhất, bạn nên đến và thử nó tại nhà hàng đường phố trên đường Hàn Mặc Tử.

Achieve your bright smile with Vietnam Dental Tourism
Start by having a free in-depth and predictive consultation with our top dental specialists here!
make an appointment
Promotion
Event
News
Why partner with us?
Dental partner
Travel Partner
Other
(+84) 934 274 917booking@dentaltourism.vn
10th Floor - Pax Sky Tower, 51 Nguyen Cu Trinh, District 1, HCMC - Vietnam
1201 International Parkway Ste 123 Richardson, TX 75081
0313 870 675
Dental Tourism is a one-stop portal for Dental Care in Vietnam under the auspices of the Vietnamese government. The website gives not only dentists, clinics, tourists, customers, but the general public resources on professional dental services combined with exceptional traveling tips that can make your smile brighter throughout your vacation.
© 2020 Vietnam Tourism Dentistry JSC., All rights reserved